วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

รีวิว ร้านอาหารญี่ปุ่น อิซากายะ


          พูดถึงอาหารญี่ปุ่นเชื่อว่าน่าจะเป็นอาหารโปรดของใครหลาย ๆ คน ในปัจจุบันมีร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดมากมาย ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบในอาหารญี่ปุ่น ยิ่งเป็น "แซลมอนซาซิมิ" นี่ของโปรดเลย

          ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ผมจะมาแนะนำในวันนี้ ชื่อร้านว่า "อิซากายะ (IZAKAYA)" ร้านอิซากายะ ที่ผมไปทานอยู่ที่ "I'm Park"

          ซึ่ง I'm Park ก็อยู่แถวมหาวิทยาลัยจุฬา อยู่ในซอยเดียวกันกับ "ตลาดสามย่าน" หาได้ง่ายครับ

          ราคาบุฟเฟ่ต์ของร้านอิซากายะ จะมีอยู่ 3 ราคานะครับ เริ่มตั้งแต่ 499++ 699++ และ 899++ ถ้าถามว่า ราคามันต่างกันตรงไหน ผมก็สามารถบอกได้ว่า "เมนูจะมีให้เลือกมากขึ้นและดีขึ้น ตามราคาครับ"

          ผมเลือกแบบ 899++ เพราะจะทานได้ทุกเมนูในร้าน

          ที่นี่อาหารจะเสริมช้าหน่อย ถ้าให้ผมแนะนำ สั่งอาหารหลาย ๆ อย่าง ให้พอดีกับขนาดที่เราทานได้ก่อนเลยครับ จะได้ตัดปัญหาการรออาหารนาน ถ้าทานหมดแล้วค่อยสั่ง ผมเกรงว่าจะขาดตอนครับ



ปูนะจ๊ะ

ข้าวปั้นไข่ปลาแซลมอน

ข้าวปั้นชนิดต่าง ๆ

หอยสดมากครับ

ยำสาหร่าย

ชุดโปรดของผมเลยครับ ของสดและอร่อยมาก

ข้าวปั้นเอบิ อร่อยมากครับ

หอยเชลล์ผัดเนย

เมนูนี้จำชื่อไม่ได้ครับ แต่เป็นกุ้งแม่น้ำเผาครับ

ข้าวปั้นโรล

แซลมอนซาซิมิ

แก้มปลา ฮามาจิ

ปลาหมึกทอด

เมนูนี้จำชื่อไม่ได้ครับ

ถั่วแระญี่ปุ่น

แซลมอนซาซิมิ อีกจาน

เกี๊ยวซ่า

          รายการอาหารของที่ร้าน อิซากายะ ค่อนข้างเยอะครับ มีให้เลือกกันเป็นร้อยเมนูเลยทีเดียว ผมไปช่วงที่ร้านเปิด 11 โมงเช้า ของค่อนข้างสด ใหม่ และอร่อยครับ

          ตัวซาซิมิกุ้ง หวาน สดมากครับ ผมทานไปหลายตัวเลยทีเดียว เพราะร้านญี่ปุ่นที่ผมไปทานบ่อย ๆ ไม่ค่อยมี ซาซิมิกุ้ง สักเท่าไหร่ มาเจอที่นี่ที่แรกเลยค่อนข้างติดใจครับ

          แก้มปลาฮามาจิ อร่อยมากครับ เนื้อเยอะ แก้มใหญ่ ถูกใจจริง ๆ

          ปูนึ่ง ค่อนข้างเย็น ๆ และมีกินคาว ไม่ค่อยโดนใจสักเท่าไหร่ครับ

          โดยรวมแล้วอาหารค่อนข้างสดครับ แต่ราคาก็สูงอยู่เหมือนกัน ถ้าคิดว่า อยากลองทานแบบหรู ๆสักครั้งในชีวิต ก็ถือว่า โอเคล่ะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น